วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

Sony 40G PS3 - PlayStation 3 Review

ครั้ง แรก เรื่อง แรก แต่ ก่อน คุณ กิจกรรม เพื่อ ซื้อ 40G PS3 หนึ่ง เรื่อง ที่ คุณ ควร ทราบ: หาก คุณ ตลก เกมส์ PS2 เก่า คุณ อาจ คิด จะ ซื้อ 60G PS3 ตาม แบบฉบับ หรือ 80G PS3 ตาม แบบฉบับ.

รำลึก กัน นี้ 40G PS3 ยอมรับ ไม่ ย้อน กลับ! คุณ สามารถ ตลก ไม่ PS2 ของ คุณ สมัคร เล่น ใน 40G PS3. (ฉัน ไม่ ได้ จะ มอบหมาย บ้าน ของ ฉัน แต่ ก่อน นี้ ผม ซื้อ 40G PS3 เพื่อ PS2 สมัคร เล่น เป็น ของ ฉัน ยัง คง อยู่ ใน ขณะ นี้ arenaceous)

ตกลง ตอน นี้ aback ไปหัวข้อ ที่

ฉัน ซื้อ นี้ 40G PS3 เพราะ หิว ฉัน ไป ดู หนัง Blu-ray ใน Sony 40 นิ้ว ของ LCD (1080i) HDTV. และ ฉัน รู้ ว่า PS3 มี กรรมพันธุ์ Blu-ray มือใหม่ (ฉัน ยอมรับ ที่ มาก ร่างกาย ซื้อ PS3 นี้ เพราะ กรรมพันธุ์ เล่น Blu-ray). หนึ่ง วัน หลัง พี่ ชาย ของ ฉัน บอก ฉัน ว่า เขา ซื้อ ฐาน ตลก 40G 3 จาก burghal Circuit กับ จำนวน $ 399 (เดิม ใน การ ขาย) และ เขา บอก ฉัน ว่า 'ฐาน ตลก เย็น' เขา 3 คือ ดังนั้น ฉัน โดย ลำพัง ซื้อ นี้ 40G ฐาน ตลก3 (ผสม รองรับ 'แมงมุม 3 คน' Blu-ray ดิสก์).

นี้ ฐาน ตลก 40G 3 มี HDMI กัน ตัวแทน ที่ ที่ ฉัน สามารถ ใช้ ฐาน ตลก 40G 3 ชม ภาพยนตร์ ทุก High-Definition ใน Sony 40 นิ้ว ของ LCD (1080i) HDTV และ Gateway ใหม่ จอ 24 นิ้ว ของ LCD HD. (อีก สอง ระบบ หนา รางวัล, Wii ไม่ ยอมรับ High-Definition เครื่องเล่น และ xbox360 ต้อง จ่าย เพิ่ม $ 170 เพื่อ ให้ ได้ เล่น HD-DVD). แต่ นี้ 40G PS3 ตาม แบบฉบับ ไม่ รองรับ HDMI ดังนั้น ฉัน ได้เพื่อ ดูด ซับ $ 6 ซื้อ สาย HDMI จาก amazon.com.

นี้ PS3 40G มี ตัว ใน adeptness ไร้ สาย ที่ ประทับ ไป ยัง อินเทอร์เน็ต และ เข้า ฟรี. ฉัน จะ ใช้ Windows Media เป็น server สื่อ เพื่อ การ ให้ ความ คาด หมาย ไฟล์ แบบ ไร้ สาย จาก คอมพิวเตอร์ ของ ฉัน นี้ 40G PS3 (มี มาก ของ ภาพยนตร์ ใน YouTube เพื่อ แสดง วิธี การ ให้ ไฟล์ PC กับ PS3 ของ คุณ).

PS3 40G นี้ มี หนึ่ง ทูต ไร้ สาย (เป็น จริง ดี; ตัว ฉันความ เกลียด ชัง อย่าง ยอมรับ กิจการ สะสม ตลอด). ถ้า หิว ให้ คุณ ตลก 2 สมัคร เล่น หนา กับ คน รู้จัก ของ คุณ ใน เวลา ดัง กล่าว คุณ คิด จะ ซื้อ เพิ่ม ทูต ไร้ สาย (ประมาณ $ 49 ใน เมือง Circuit).

PS3 40G นี้ ไม่ รองรับ แอ ต่างด้าว (เช่น เดียว กับ ทีวี ระยะ ไกล ดู ภาพ aloft) ดังนั้น ฉัน ได้ ซื้อ คน ต่างด้าว ที่ มี $ 28 จาก amazon.com. I acclimated นี้ 40G PS3 เพื่อ ดู หนัง Blu-ray และ ภาพ ทารก ของ ฉัน ผ่าน ของ ฉันSony 40 นิ้ว LCD HDTV. High-Definition ทำให้ การ์ตูน เป็น อย่าง วิเศษ!!! I ร่างกาย โห่ ร้อง อย่าง มหันต์ ซื้อ สาย HDMI สำหรับ PS3 ของ คุณ. ใช้ สาย HDMI อย่าง สามารถ acquaint คุณ เปลี่ยนแปลง ท่ามกลาง คุณภาพ Definition ชิน และ High-. ตอน นี้ ผม ใช้ คน ต่างด้าว ที่ จะ บรรลุ นี้ 40G ห่าง PS3 ต้องการ คน ต่างด้าว TV. PS3 40G ของ ฉัน เป็น ศูนย์ มัลติมีเดีย ...

เมื่อ ตลก PS3 พายุ Motor หนา (I ซื้อ acclimated หนึ่ง $ 25 จาก amazon.com). มัน จึง เย็น สบายตัว หนา เพื่อ ดู จริง.

Bit One อนิจจา คุณ อาจ คิด กังวล นี้ ฐาน ตลก 40G 3 เป็น หน่อย งาน ร้อน หลัง 40 นาที และ น้อย เบื่อ จำนวน กล้า (เกิน คาด หวัง ของ ชาว พื้นเมือง).

กว่า ทั้งหมด นี้ คือ PS3 40G มหัศจรรย์ และ ฉัน อย่าง เพียงพอ นี้ PS3 40G. ได้ เงิน ทุก บัญชี ของ ฉัน

PS3 40G นี้ ใช้ งาน ได้ ร้อน (ไม่ อนิจจา เพิ่ม ยัง) หลัง 30 นาที ผม คาด ว่า ค่า ซื้อ แจ้ง สำหรับ ทารก นี้.

See Also Thaitripstoday.com barbie dolls collection

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น